ปาร์เก้ไม้สักจากชิตะวาค้าไม้ ยังเปิดบริการพร้อมจัดส่งให้คุณลูกค้าได้ทั่วประเทศ

หมวดหมู่: พื้นไม้สัก

ปาร์เก้ไม้สักจากชิตะวาค้าไม้ ยังเปิดบริการพร้อมจัดส่งให้คุณลูกค้าได้ทั่วประเทศ

ปาร์เก้ไม้สัก

ในสถานะการณ์โควิดในช่วงปัจจุบัน ทำให้มีมาตรการล็อคดาวน์ตามจังหวัดต่างๆ ทางชิตะวาค้าไม้ โรงงานผู้ขายส่งปาร์เก้ไม้สักโดยเฉพาะ จึงต้องปรับตัวด้วยการร่วมมือกับกรมป่าไม้ในการยื่นใบขอขนส่งสินค้าทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการส่งพื้นไม้สัก ปาร์เก้ไม้สัก ให้กับคุณลูกค้าได้ทั่วประเทศเช่นเคย โดยคุณลูกค้าสามารถทำการสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติ ทางเราจะดำเนินการทำเอกสารและขนส่งไม้ให้คุณลูกค้าถึงไซต์งานทั่วประเทศครับ

บริการขนส่งปาร์เก้ไม้สักที่รวดเร็ว ทันใจจากชิตะวาค้าไม้

ปาร์เก้ไม้สัก

ชิตะวาค้าไม้ เรามีบริการขนส่งปาร์เก้ไม้สักโดยรถขนส่งของทางเราเองทั่วประเทศ โดยค่าขนส่งคิดตามระยะทาง โดยบริการขนส่งรวดเร็ซทันใจ ด้วยสต็อกไม้ที่เรามีพร้อมส่งคุณลูกค้าทุกขนาด และบริการทำเอกสาร บริการรถขนส่งรวดเร็วทันใจโดยทีมขนส่งมืออาชีพ คุณจึงมั้นใจและสบายใจได้ในการสั่งซื้อปาร์เก้ไม้สัก พื้นไม้สัก บันไดไม้สักที่ชิตะวาค้าไม้ครับ

ชิตะวาค้าไม้ คัดเฉพาะไม้สักสวย นำมาแปรรูปส่งมอบให้คุณลูกค้ารับประกันคุณภาพด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการผลิตและขายส่งปาร์เก้ไม้สัก

ปาร์เก้ไม้สัก

ปาร์เก้ไม้สักที่ชิตะวาค้าไม้ทุกแผ่นเราคัดเลือกไม้สัก ออป.เกรด A มาอย่างดี ตาไม้น้อย ไม่มีตาตาย ไม่มีกระพี้ ไม้แก่อายุ 20 - 30 ปีขึ้นไป นำมาผ่านกระบวนการแปรรูปทั้งการอบ ปรับไส ซอย ทำรางลิ้น และคัดเฉพาะไม้สวยเท่านั้นนำมาแพ็คส่งมอบให้คุณลูกค้า ด้วยประสบการณ์ในวงารไม้สักมากว่า 30 ปีในการและผลิตขายส่ง ปาร์เก้ไม้สัก พื้นไม้สัก และบันไดไม้สัก คุณจึงวางใจได้ในสินค้าและบริการของเรา รับประกันเจอตำหนิ เจอตาตาย เปลี่ยนให้ในทุกกรณีครับ

ชิตะวาค้าไม้ ขายส่งปาร์เก้ไม้สักในราคาโรงไม้จากเราเองโดยตรง

ปาร์เก้ไม้สัก

สั่งซื้อปาร์เก้ไม้สักที่ชิตะวาค้าไม้ ได้ราคาส่งจากโรงไม้ของเราโดยตรง หมดปัญหาราคาไม้แพงเกินจริงด้วยราคาที่มาตรฐานเปรียบเทียบได้ มั่นใจไม่โดนโก่งราคา มีสินค้าให้ดูมากมายหลากหลายก่อนตัดสินใจครับ

 

สนใจสอบถามข้อมูลติดต่อสั่งซื้อปาร์เก้ไม้สักที่ชิตะวาค้าไม้

ปาร์เก้ไม้สัก

คุณยุทธศักดิ์ ปราชญ์ศิลป์ (คุณยุทธ) เจ้าของกิจการ

โทรกดเลย >>> 

โทร. 0984414224 

สอบถามข้อมูลทางไลน์ คลิ้กเลยครับ

แอดไลน์ http://line.me/ti/p/~@stwwood

LINE ID : @stwwood (มี @ นำหน้านะครับ)

บริษัท ช.ชิตะวาค้าไม้ จำกัด  (มี 2 สาขา บางใหญ่ และสายไหม)

89/17 ถ.เฉลิมพงษ์ แขวง สายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

แผนที่บริษัท สาขาสายไหม (ใกล้โรงพยาบาลสายไหม)


https://goo.gl/maps/QpQm1b6ZejvuN2936

 Email : nkwood.sale@gmail.com

 follow Us facebook.com/nkwood 

27 สิงหาคม 2564

ผู้ชม 474 ครั้ง