พาชมและแนะนำปาร์เก้ไม้สัก พื้นไม้สัก สวยๆ พร้อมงานติดตั้ง สำหรับพื้นที่ขนาดกลาง ( 30 -100 ตรม.) คลิปรีวิว 2

หมวดหมู่: พื้นไม้สัก

พาชมและแนะนำปาร์เก้ไม้สัก พื้นไม้สัก สวยๆ พร้อมงานติดตั้ง สำหรับพื้นที่ขนาดกลาง ( 30 -100 ตรม.) คลิปรีวิว 2

พื้นไม้สัก

มาต่อกันที่กาแนะนำพื้นไม้สัก และปาร์เก้ไม้สักตอนที่ 2 นะครับ ซึ่งตอนนี้จะเป็นการแนะนำพื้นไม้สักในขนาดที่เหมาะสำหรับปูห้องขนาดกลาง และสำหรับท่านที่ไม่ชอบพื้นไม้สักที่มีลาย มีตามาก จึงมาแนะนำ พื้นไม้สักหน้า4 นิ้ว ซึ่งข้อดีของพื้นไม้สักชุดนี้คือ ตัวไม้จะมีลวดลาย มีตาไม้น้อย ติดตั้งง่ายไม่ต้องวางตงรองพื้น สามารถติดตั้งได้หลากหลายรูปแบบ วันนี้พามารับชมพื้นไม้สักกันทั้งหมด 3 ขนาได้แก่ ปาร์เก้ไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 60 ซม. พื้นไม้สักขนาด 4 นิ้วยาว 90 และ 100 ซม. มารับชมคลิปรีวิวทีละตัวได้เลยครับ

ปาร์เก้ไม้สักขนาด 4 นิ้วยาว 60 ซม. ขนาดยอดนิยมมากที่สุดของร้าน ปูลายก้างปลาก็แจ่ม

พื้นไม้สัก

สำหรับขนาดแรกที่จะมาแนะนำคือ ปาร์เก้ไม้สักขนาด 4 นิ้วยาว 60 ซม. ซึ่งจะเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาปาร์เก้ไม้สัก ขนาดที่ยาวกว่านี้จะจัดอยู่ในจำพวกพื้นไม้สัก สำหรับตัวปาร์เก้ไม้สัก 4 นิ้วยาว 60 ซม. ข้อดีที่เด่นชัดเลยคือ สามารถติดตั้งเป็นลายก้างปลาได้อย่างสวยงาม ตัวไม้จะมีความสวยงามมาก ลวดลายน้อย เห็นสีทองไม้สักชัดเจน ผลิตเท่าไรก็ได้รับการตอบรับดีมากครับสำหรับปาร์เก้ไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 60 ซม. นี้ ไปรับชมคลิปรีวิวได้เลยครับ

 

พื้นรางลิ้นไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 90 ซม. พื้นไม้สักสวย ติดตั้งง่าย

พื้นไม้สัก

สำหรับพื้นไม้สักตัวต่อมาที่จะมาแนะนำคือ พื้นรางลิ้นไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 90 ซม. ซึ่งจะเป็นขนาดเล็กุในหมวดหมู่พื้นไม้สัก ข้อดีคือตัวไม้จะมีความสวยงามไม่ต่างจากปาร์เก้ไม้สัก เนื่องจากเป็นไม้หน้า 4 ที่มีความยาวยังไม่มาก จึงเลื่อยหลบตาไม้ได้ง่าย การติดตั้งก็ง่าย สวยงาม ลายไม้น้อย ให้ความสวยงามของธรรมชาติราคาไม้และติดตั้งก็นับว่าไม่สูงจนเกินไป ไปรับชมคลิปแนะนำได้เลยครับ

พื้นรางลิ้นไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 100 ซม. พื้นไม้สักยอดนิยมของตลาด

พื้นไม้สัก

ตัวพื้นไม้สักที่เป็นขนาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของตลาดการปูพื้นไม้ทั่วประเทศคงหนีไม่พ้นพื้นรางลิ้นไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 100 ซม. เนื่องจากเป็นขนาดที่สมมาตรที่เหมาะสม ไม่ยาวเกินไป มีขนาดพอเมาะกับหลาหลายพื้นที่ ทั้งพื้นี่เล็ก ไม่เกิน 30 ตรม. พื้นที่กลางๆ 30 - 100 ตรม. และขนาดพื้นที่กว้าง 100 ตรม.ขึ้นไป ตัวไม้สวยงาม ติดตั้งง่ายไม่ต้องวางตงรองไม้ ราคาไม่แรง มารับชมคลิปแนะนำได้เลยครับ

สนใจสอบถามราคาขายและติดตั้งพื้นไม้สัก ปาร์เก้ไม้สัก บันไดไม้สักที่ชิตะวาค้าไม้

 

ไม่ทราบชื่อ.jpg

 

ติดต่อ คุณยุทธ เจ้าของกิจการ

โทรกดเลย >>>

โทร. 098-441-4224 /085-055-9950

สอบถามข้อมูลทางไลน์ คลิ้กเลยครับ

แอดไลน์ http://line.me/ti/p/~@stwwood

LINE ID : @stwwood (มี @ นำหน้านะครับ)

บริษัท .ชิตะวาค้าไม้ จำกัด

แผนที่บริษัท หน้าร้าน บางใหญ่ (เยื้องเซ็นทรัลเวสเกต)

แผนที่ คลิ้กเลยครับ

 

https://maps.app.goo.gl/UFZvvKkRNpAEqboRA

Email : nkwood.sale@gmail.com

Follow Us facebook.com/stwwood

Website : https://nokkaewwood.com/

21 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 489 ครั้ง