แนะนำพื้นไม้สักหน้ากว้าง ที่ไม่ต้องวางตงไม้ (คลิปรีวิว 3)

หมวดหมู่: พื้นไม้สัก

แนะนำพื้นไม้สักหน้ากว้าง ที่ไม่ต้องวางตงไม้ (คลิปรีวิว 3)

พื้นไม้สัก

วันนี้ก็มาถึงการแนะนำพื้นไม้สักสวย ตอนที่ 3 กันนะครับ กับพื้นไม้สักหน้ากว้าง 6 นิ้ว สำหรับทานที่ชอบไม้หน้าใหญ่ขึ้นมาหน่อย และตัวพื้นไม้สักที่เราจะนำมาแนะนำในันนี้ จะเป็นพื้นไม้สักขนาดที่สามารถปูได้โดยไม่ต้องวางตง เนื่องจากตัวพื้นไม้สักหน้า 6 ที่นำมาแนะนำจะมีความยาวไม่เกิน 1 เมตร สามารถใช้เทคนิคการทาวกาวลงบนพื้นปูนขัดมัน ร่วมกับการยิงพุกไม้ยึด โดยช่างที่ชำนาญการ ก็สามารถติดตั้งได้ ไปรับชมกันได้เลยครับ

พื้นไม้สัก หน้า 6 นิ้ว x 60 ซม. หน้ากว้าง ขนาดสั้น ปูได้หลากหลายแบบ

สำหรับพื้นไม้สักขนาดแรกที่จะพามาแนะนำ คือพื้นไม้สักขนาด 6 นิ้ว ยาว 60 ซม. ซึ่งนับเป็นขนาดน้องใหม่ที่เราผลิตนำมาออกสู่ตลาดเมื่อ 3 ปีก่อนตามคำเรียกร้องของคุณลูกค้าที่ต้องการพื้นไม้สักที่มีหน้ากว้าง แต่มีขนาดสั้น เพื่อนำมาปูลายก้างปลาแบบอ้วนๆหน่อย ซึ่งพอนำมาติดตั้งลายก้างปลา ก็ออกมาสวยงามมากครับตัวนี้สามารถปูได้หลายแบบมากๆ การปูก็ง่าย ราคาก็ไม่แรง ได้ไม้สักที่หน้ากว้าง สวยงาม ดูมีราคา มารับชมคลิปรีวิวกันได้เลยครับ

พื้นไม้สักหน้า 6 นิ้ว ยาว 90 ซม. ไม้สักขนาดมาตรฐานที่ได้รับความนิยมในพื้นที่ทุกขนาด

ขยับความยาวกันมาอีกนิดกับพื้นไม้สักขนาด 6 นิ้ว ยาว 90 ซม. ซึ่งเป็นขนาดที่เรียกได้ว่ามาตรฐานเหมาะกับทุกพื้นที่ใช้งานจริงๆ จุดเด่นคือเป็นไม้ที่หน้าใหญ่ ยาว แต่ไม่ต้องวางตง สามารถทากาวเข้ากับพื้นปูนขัดมันและเสรอมการยิงพุกไม้ไม้ได้ทันที อีกจุดที่เป็นข้อดีคือตัวไม้สวยงาม ตาน้อยเนื่องจากเป็นไม้ขนาดไม่ยาวมากจึงทำให้ช่างเลื่อยไม้ เลื่อยหลบตาไม้ได้ง่าย สวยงาม ปูได้หลากหลาย เหมาะกับทุกขนาดพื้นที่ ต้องพื้นไม้สักขนาด 6 นิ้ว x 90 ซม. มารับชมคลิปกันได้เลยครับ

พื้นไม้สักหน้า 6 นิ้ว ยาว 100 ซม. พื้นไม้สักขนาดใหญ่ที่สุดที่ยังไม่ต้องวางตง

มาถึงพื้นไม้สักขนาดสุดท้ายที่ใหญ่และยาวที่สุด แต่ยังไม่ต้องวางตง กับพื้นไม้สักหน้า 6 นิ้ว ยาว 100 ซม. ซึ่งต้องใช้การติดตั้งโดยทีมช่างไม้มืออาชีพที่เข้าใจงานโดยเฉพาะ เนื่องจากจะต้องใช้กาว PU ร่วมกับการยิงพุกไม้เฉพาะจุด ซึ่งจะทำให้พื้นไม้ยึดติดกับตัวพื้นปูนที่ผ่านการขัดมัน ข้อดีคือปูได้หลากหลานพื้นที่จริงๆทั้งพื้นที่ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ นำไปทำชานพักก็ได้ ตัวไม้สวยงาม ไปรับชมรีวิวสวยๆกันได้เลยครับ

สนใจสอบถามราคาขายและติดตั้งพื้นไม้สัก ปาร์เก้ไม้สัก บันไดไม้สักที่ชิตะวาค้าไม้

 

ไม่ทราบชื่อ.jpg

 

ติดต่อ คุณยุทธ เจ้าของกิจการ

โทรกดเลย >>>

โทร. 098-441-4224 /085-055-9950

สอบถามข้อมูลทางไลน์ คลิ้กเลยครับ

แอดไลน์ http://line.me/ti/p/~@stwwood

LINE ID : @stwwood (มี @ นำหน้านะครับ)บริษัท .ชิตะวาค้าไม้ จำกัด

แผนที่บริษัท หน้าร้าน บางใหญ่ (เยื้องเซ็นทรัลเวสเกต)

แผนที่ คลิ้กเลยครับ

 

https://maps.app.goo.gl/UFZvvKkRNpAEqboRA

Email : nkwood.sale@gmail.com

Follow Us facebook.com/stwwood

Website : https://nokkaewwood.com/

25 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 18267 ครั้ง