พื้นไม้สักแท้ขนาดหน้าใหญ่ ยาว ให้บ้านคุณสวยงาม ร่มรื่น พร้อมกับความหรูหรา (คลิปรีวิว 4)

หมวดหมู่: พื้นไม้สัก

พื้นไม้สักแท้ขนาดหน้าใหญ่ ยาว ให้บ้านคุณสวยงาม ร่มรื่น พร้อมกับความหรูหรา (คลิปรีวิว 4)

พื้นไม้สัก

สำหรับตอนนี้ก็จะเป็นตอนที่ 4 สำหรับการรีวิวพื้นไม้สักขนาดยาว ที่จะช่วยให้บ้านคุณดูสวยงาม หรูหรา ด้วยตัวไม้ที่ยาว และมีหน้ากว้าง ทำให้ตัวบ้านของคุณดูแพงขึ้น กับพื้นไม้สักที่มีความยาวตั้งแต่ 120 ซม. ขึ้นไป ซึ่งต้องใช้ช่างไม้ที่มีความชำนาญงานในการติดตั้งตงไม้หรือวีว่าบอร์ดสำหรับรองพื้นไม้ก่อนการติดตั้ง สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบไม้สักที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกนิด แต่ยังไม่ต้องยาวมาก รับชมคลิปสวยๆกันก่อนได้เลยครับ

พื้นไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 120 ซม. ไม้สักสวย หน้าเล็ก ขนาดยาว สำหรับห้องโถง ทางเดิน ทางแคบ ยาว

สำหรับตัวแรกที่เราจะมาแนะนำในการรีวิวพื้นไม้สักขนาดยาว ได้แก่ตัวเริ่มต้นหน้า 4 นิ้ว ยาว 120 ซม. ตัวนี้จะเป็นไม้ขนาดยาวที่เหมาะกับการปูในพื้นที่ห้องโถง หรือพืนที่ทางเดินขนาดไม่กว้างมากแต่มีความยาวได้ครับ ด้วยจุดเด่นตัวพื้นไม้สักที่หน้าจะไม่ใหญ่มากด้วยขนาดที่ 4 นิ้ว ทำให้ตัวไม้ยังคงความสวยงามในแบบปาร์เก้ไม้สักชิ้นเล็กๆเนื่องจากช่างไม้สามารถเลื่อยไม้ตัดหลบตาไม้ได้ การติดตั้งก็ทำได้ง่าย สวยงาม สำหรับท่านที่ไม่นิยมไม้หน้ากว้างแนะนำเลยครับสำหรับพื้นไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 120 ซม.

 

พื้นไม้สักขนาด 4 นิ้วยาว 150 ซม. ไม้สักสวย ปูห้องโถง ชานพัก ทางเดินก็ได้หมด

และพื้นไม้สักขนาดต่อมาที่จะแนะนำคือตัวน้องใหม่ที่เพิ่งออกสู่ตลาด คือตัวไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 150 ซม. ด้วยตัวไม้ที่มีหน้าไม่กว้างมากจึงยังได้ความสวยงาม ลวดลายและตาน้อยในแบบของปาร์เก้ไม้สักอยู่ แต่สามารถปูในห้องโดงหรือพื้นที่ใหญ่ๆได้เลย รวมทั้งยังปูในรูปแบบของทางเดิน และงานชานพักได้อีกด้วย ตัวไม้มีความสวยงาม ราคาก็ไม่แรง เป็นอีกตัวที่แนะนำสำหรับพื้นไม้สักขนาด 4 นิ้ว ยาว 150 ซม. ครับ

 

พื้นไม้สักขนาด 6 นิ้ว ยาว 120 ซม. ไม้สักหน้าใหญ่ ยาวมาอีกนิด ให้งานบ้านคุณสวย ดูมีราคา

และสำหรับท่านที่ต้องการพื้นไม้สักหน้าใหญ่ แต่ไม่ต้องการให้มีความยาวมากนัก ต้องแนะนำเลยสำหรับพื้นไม้สักขนาด 6 นิ้ว ยาว 120 ซม. พื้นไม้สักหน้าใหญ่จะให้ความหรูหราในบ้านของคุณเนื่องจากหน้าไม้ที่ใหญ่กว่า การต่อตัวชิ้นไม้ก็จะน้อยกว่า ให้ความหรูดูแพงในบ้านของคุณ ข้อดีคือตัวพื้นไม้สักขนาด 6 นิ้ว ยาว 120 ซม. เป็นตัวที่ยังคงความสวยงาม ตาไม้น้อย เนื่องจากขนาดยังไม่ยาวมาก ช่างไม้ก็ยังสามารถเลื่อยหลบตาไม้ได้ง่าย สามารถปูได้หลากหลายพื้นที่จริงๆไม่ว่าจะเป็นห้องเล็ก หรือห้องขนาดใหญ่ นำไปทำชานพักก็ได้ เรียกได้ว่า สวยงามและให้ความหลากหลายกับพื้นไม้สักขนาด 6 นิ้ว ยาว 120 ซม. ครับ

 

สนใจสอบถามราคาขายและติดตั้งพื้นไม้สัก ปาร์เก้ไม้สัก บันไดไม้สักที่ชิตะวาค้าไม้

 

ไม่ทราบชื่อ.jpg

 

ติดต่อ คุณยุทธ เจ้าของกิจการ

โทรกดเลย >>>

โทร. 098-441-4224 /085-055-9950

สอบถามข้อมูลทางไลน์ คลิ้กเลยครับ

แอดไลน์ http://line.me/ti/p/~@stwwood

LINE ID : @stwwood (มี @ นำหน้านะครับ)บริษัท .ชิตะวาค้าไม้ จำกัด

แผนที่บริษัท หน้าร้าน บางใหญ่ (เยื้องเซ็นทรัลเวสเกต)

แผนที่ คลิ้กเลยครับ

 

https://maps.app.goo.gl/UFZvvKkRNpAEqboRA

Email : nkwood.sale@gmail.com

Follow Us facebook.com/stwwood

Website : https://nokkaewwood.com/

28 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 4512 ครั้ง